ส่วนลดจาก foodpanda

เช็คด่วน ส่วนลดจาก foodpanda เดือนพฤษภาคม ที่ไม่ใช้ถือว่าพลาดอย่างแรง

เข้าสู่เดือนพฤษภาคมกันแล้วและก็ยังคงเป็นหน้าร้อนที่แสงแดดร้อนแรงไม่แพ้ปีก่อน ๆ การจะออกไปหาอะไรทานนอกบ้านสักครั้งนั้นไม่ง่ายเลยจริง ๆ เพราะแค่ออกมาหน้าห้องก็ร้อนจนเหงื่อท่วมเสียแล้ว นับว่ายังดีที่ปีนี้เรามีแอปสั่งอาหารชื่อดังที่มาพร้อมกับส่วนลดจาก foodpanda ที่นี่มีร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมกันจัดโปรโมชั่นลดราคารับลมร้อนมากมาย จะกักตัวอยู่บ้าน Work from Home หรือแค่ไม่อยากออกไปไหนก็สั่งอาหารได้ทั้งนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าในเดือนพฤษภาคมนี้มีโปรโมชั่นและส่วนลดดี ๆ อะไรรอคุณอยู่บ้าง

HI! ลูกค้าใหม่

หากจะมีใครสักคนที่ foodpanda ชื่นชอบที่สุด ก็เห็นจะเป็นใครไปใหม่ได้นอกจากคุณลูกค้าใหม่นั่นเอง ในเดือนห้านี้เขามีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่แกะกล่องที่เพิ่งโหลดแอปมาหมาด ๆ คือลดถึง 159 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำที่ 380 บาท ก็เท่ากับว่าลดไปได้ถึงเกือบ 42% ทีเดียว เรียกว่าขอแค่ดาวน์โหลดแอปมาสั่งครั้งเดียวก็ถือว่าคุ้มสุดยอดแล้ว วิธีการก็ง่าย ๆ แค่กรอกโค้ด HI159 ก่อนจ่ายชำระเงินเท่านั้นเอง

รับอาหารเอง ลดสูงสุดเลย 15%

แอปพลิเคชัน Foodpanda ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเอง เพราะนอกจากเราจะสั่งอาหารให้มาส่งถึงบ้านได้แล้ว รู้ไหมว่าเรายังสั่งอาหารผ่านแอปแล้วไปรับเองที่ร้านได้ด้วย วิธีนี้จะทำให้เราไม่ต้องโทรสั่งและไม่ต้องไปถึงร้านอาหารแล้วค่อยสั่ง ซึ่งแน่นอนว่ากว่าจะทำอาหารและแพ็คอาหารก็ต้องใช้เวลานาน ฟีเจอร์นี้จึงเข้ามาเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสั่งอาหารแบบใหม่ในยุคดิจิตอล เตือนไว้ก่อนว่าไปสั่งเองที่ร้านไม่มีส่วนลด 15% ให้แบบนี้หรอกนะ ใช้แล้วจะรู้เลยว่าคุ้มจริง ๆ

สาดความอร่อย ลดสูงสุดถึง 30%

โปรโมชั่นบางอันก็ไม่ต้องหาโค้ดมากรอกให้วุ่นวาย นี่เลย เอาไปเลยส่วนลดจาก foodpanda สูงสุดถึง 30% สำหรับโปรโมชั่น “สาดความอร่อย” ที่ลดกันง่าย ๆ จากหน้าร้านค้าที่ร่วมรายการบนแอป foodpanda โปรโมชั่นลักษณะนี้จะมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนร้านค้ามาให้เลือกทานในราคาส่วนลดพิเศษ รับรองว่าทานกันได้ไม่รู้เบื่อแน่นอน

ชาว dtac ที่เป็นสาวกไอติมมาทางนี้ เพราะ Dairy Queen กำลังจัดส่วนลดหนัก ๆ เพื่อคุณโดยเฉพาะ

ใครที่ใช้บริการโทรศัพท์ของ dtac เตรียมชื่นใจกันได้เลยเพราะ dtac reward กำลังจัดโปรโมชั่นร่วมกับ foodpanda และ Dairy Queen ลูกค้าใหม่ลดราคาถึง 120 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำที่ 250 บาท และลด 60 บาทสำหรับลูกค้าเดิมเมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท ส่วนลดเยอะขนาดนี้ไม่รีบยังไงไหว รับสิทธิพิเศษง่ายด้วยการกด *140*603# แล้วกดโทรออก หมดเขต 31 พ.ค.นี้เท่านั้นนะ

อ๊ะ ๆ อย่าคิดว่าส่วนลดจาก foodpanda จะมีอยู่แค่นี้นะ เพราะทางแอปเขา Active สุด ๆ มีการออกโปรโมชั่นดี ๆ ราคา ๆ โดน ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน เรียกว่าเข้าไปเช็คติดตามกันได้ทุกวันแบบไม่มีซ้ำได้เลย นี่ล่ะมั้งหนึ่งในสาเหตุที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรักแอปนี้จนมีพี่ ๆ ชุดสีชมพูขับรถส่งอาหารกันทั่วบ้านทั่วเมือง